Vinmed tham dự hội nghị khoa học Chào mừng thành lập Hội sàn chậu học Việt Nam

Ngày 13/5/2023 Bệnh viện TWQĐ 108 phối hợp cùng với Hội sàn chậu học Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học chào mừng thành lập Hội sàn chậu học Việt Nam nhằm: thảo luận, trao đổi, cập nhật những kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị; đồng thời báo cáo các kết quả nghiên cứu phát triển các phương pháp điều trị mới trong lĩnh vực sàn chậu.

Ở Việt nam trong những năm gần đây, số bệnh nhân mắc các bệnh lý vùng sàn chậu ngày càng gia tăng là những thách thức rất lớn đối với đội ngũ y, bác sĩ và việc tập hợp – gắn kết các chuyên gia thuộc các chuyên ngành Ngoại chung, Tiết niệu, Phụ khoa, Hậu môn trực tràng là xu thế cần thiết, góp phần nâng cao chất lượng dự phòng, chẩn đoán, điều trị và nâng chất lượng sống cho người bệnh, cũng như giảm gánh nặng cho ngành y tế.

Toàn cảnh Hội nghị khoa học Chào mừng thành lập Hội sàn chậu học Việt Nam

Bệnh lý vùng sàn chậu là nhóm bệnh lý rất phức tạp, ảnh hưởng lớn đến chất lượng sống của bệnh nhân, gây ra những rối loạn trên nhiều hệ cơ quan. Các chuyên gia trên thế giới nhận định, nhóm bệnh lý này chiếm khoảng 30% dân số, ảnh hưởng đáng kể đến tâm lý người bệnh, gây thiếu tự tin, quá trình điều trị kéo dài, phức tạp và chi phí lớn.

Đây là Hội nghị được tổ chức lần đầu tiên sau khi Hội sàn chậu Việt Nam ra đời. Hội nghị hôm nay sẽ ghi dấu bước phát triển mới với mục tiêu xây dựng được một mạng lưới chuyên sâu tập trung vào các bệnh lý liên quan đến sàn chậu, hậu môn và trực tràng. Đây cũng là dịp để các nhà khoa học chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc chẩn đoán, đánh giá kết quả điều trị, chiến lược phẫu thuật điều trị với mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng điều trị, mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho người bệnh.

Hội nghị khoa học ngày này sẽ góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong lĩnh vực y học nói chung, lĩnh vực về bệnh lý sàn chậu, hậu môn và trực tràng nói riêng giữa các bệnh viện, là nền tảng để triển khai các hoạt động hợp tác, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật sâu rộng hơn giữa Bệnh viện trong toàn quốc. Hi vọng các báo cáo viên, các cán bộ nghiên cứu khoa học và các hội viên của Hội sàn chậu học Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy sự năng động và sáng tạo trong lĩnh vực này để thể hiện năng lực của mình góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác.

Ban chấp hành Hội sàn chậu học Việt Nam chụp ảnh kỉ niệm cùng Trung tướng GS.TS.TTND Mai Hồng Bàng

TS. Nguyễn Trung Vinh – Chủ tịch Hội sàn chậu học Việt Nam phát biểu khai mạc Hội nghị

 Vinmed vinh dự là nhà tài trợ hội nghị khoa học Chào mừng thành lập Hội sàn chậu học Việt Nam

 

Bài viết liên quan

HỘI NGHỊ KHOA HỌC TIÊU HÓA LẦN THỨ 26

Bệnh viện TWQĐ 108 và Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam phối hợp tổ chức Hội nghị Khoa học Tiêu hóa toàn quốc lần thứ 26 Ngày 6-7/11/2020 Bệnh viện TWQĐ 108 vinh dự tổ chức Hội nghị Khoa học Tiêu hóa toàn quốc lần thứ 26 cùng Hội khoa học Tiêu hóa Việt […]

Xem thêm

VINMED THAM DỰ HỘI NGHỊ VUNA 2021

Vào ngày 15-16/01/2021, Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam (VUNA) và Hội Tiết niệu Thận học Thừa thiên Huế  đã phối hợp với Trường Đại học Y – Dược, ĐH Huế tổ chức thành công Đại hội của VUNA nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Hội nghị khoa học thường niên lần XIV của […]

Xem thêm